Skip to main content

XÃ MINH HÒA TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

XÃ MINH HÒA TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Sáng ngày 27/7, UBND xã Minh Hòa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) nhằm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ 

Trước khi tổ chức tọa đàm, các đại biểu đã làm lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia ghi tên liệt sĩ của xã. Đoàn viếng có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN, các ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức xã; Đại diện Ban giám hiệu các trường học, đại diện Trạm y tế; Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, đại diện các gia đình chính sách, người có công cùng các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 12, Sư đoàn 3 đang thực hiện công tác dân vận tại địa phương.

Đồng chí Vy Mạnh Hùng, Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu tại buổi Tọa đàm

Đồng chí Vy Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu tại buổi Tọa đàm

Các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo về kết quả thực hiện chế độ chính sách đối với thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong năm qua. Theo đó, trong năm UBND xã đã phối hợp với các cấp, các ngành và nhân dân triển khai, thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với Người có công với cách mạng: Chi trả trợ cấp hàng tháng đúng, đủ, kịp thời.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đại diện cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách đã phát biểu phấn khởi trước những kết quả mà xã đã đạt được trên các lĩnh vực cũng như trong công tác chăm sóc, đảm bảo các chế độ đối với các đối tượng chính sách. Đồng thời mong muốn Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tổ chức thực hiện tốt hơn nữa các chế độ cho các đối tượng Thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn.

Đồng chí Phùng Văn Đồng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã tặng quà của xã đến gia đình chính sách, Người có công

Trao, tặng những phần quà của Chủ tịc nước, Tỉnh,các đơn vị trường học cho thương binh, gia đình có công với cách mạng

Nhân dịp này, UBND xã đã chuyển, phát quà của Chủ tịch nước, UBND tỉnh Lạng Sơn, UBND xã Minh Hòa, các đơn vị nhà trường trên địa bàn đến các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa xã.

Văn hóa - Xã hội

Nông Thị Hồng

About